fortune teller

ซ้อเอ๋พาหมอดูมา เห็นว่าแม่นเชียวแหละ  เราตามไปดูกะเขา เพราะมาดูที่ร้านด้วย เลยสนุกใหญ่ พี่หมอพูดเบามาก แถมเสียงรถข้างนอกยังดังมากอีก เราจึงต้องใช้ความตั้งใจสูง ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับเราสุดท้ายซินแสเห็นท่าทางเไม่ไหวเลยบอกให้จดซะเลย เห็นแอบชำเลืองมองดูลายมือเราแล้วคงปลงแหละว่ายัยนี่จดอะไร กลับไปมันจะอ่านออกไหมหนอ 5555

แต่ก้ได้ความรู้แยะเหมือนกันนะ อย่างถ้าบังเอิญมีเสาไฟมาชนหน้าประตูจะแก้ไขด้วยการเขียนอักษรจีน และติดวงกลมสีเหลือง เราโดนหลายเสาเต็ม

หรือหน้าบ้านต้องไม่ทำทางน้ำไหลออก หลังบ้านต้องไม่ทำบ่อกลางบ้านหรือหลังบ้าน หรอไม่ปลูกต้นไม้ใหญ่กลางบ้าน  ไม่ปลูกต้นแก้วไว้ที่บ้านเพราะจะทำให้คนในบ้านปวดหลัง หรือเป็นโลหิตจาง ไม่ปลูกไม่เลื้อยไต่ผนังบ้านเพราจะให้เราเห็นภาพหลอน ประมาณว่าไม้เลื้อยมีพลังหยินแรง ไม่ดี

และหน้าบ่นไม่ควานปลูกไม้ที่สูงเกินศีรษะเรา เพราะจะให้คนในบ้านเจ้าชู้  แต่ปลุกพวกกุหลาบหรือสัปปะรดสีก็ดี นะ ส่วนที่เป็นปันหาที่สุดน่าจะประตูร้านดันไปตรงกะทางออกฝั่งตรงข้าม กลายเป็นรับพลังไม่ดีแยะ ซินแสแนะนำให้ติดสิงโตคาบดาบ ซึ่งเราต้องหาไปให้วัดจีนปลุกเสก และมาเจออีกว่ามิเตอร์น้ำมาอยู่ทางขาวมือเราเมื่อหันหน้าออก ไม่ดี แต่ทำไรไม่ได้แล้ว มันมากับตึกนิ

วันนี้เลยรู้สึกหมดพลังยังไงไม่รู้ ไหน จะพาแมวไปฉีดวัคซีน แล้ว เอ๋ดันเอาไปสองตัว ฝนก็ตก ไม่มีที่จอดรถ เจ้ารูเกิดเครียด อยากจะเกลียดขี้หน้าวู๊ฟฟี่อีก เลยวุนวายใหญ่ เย็นมาไปเลี้ยงวันเกิดให้เอ๋ น้องแพรวแอบเดินไปสั่งเค็กให้ตัวเองเรียบร้อยแล้วเอาจริงนะนี่

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment